HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ELEGANT

Kính gửi: Quý Đại lý và Khách hàng
Quý Đại lý và Khách hàng có thể kích hoạt bảo hành điện tử cho các sản phẩm qua Website như sau:
Khách hàng và Đại lý có thể nhấp vào mục "BẢO HÀNH" trên trang chủ: https://elegant-german.vn, hoặc truy cập vào địa chỉ https://baohanh.elegant-german.vn bằng Smartphone hoặc máy tính
1 - Đối với khách hàng:
a. Kích hoạt bảo hành sản phẩm:
Khách hàng nhấp vào mục "KÍCH HOẠT BẢO HÀNH" trên trang chủ để tiến hành đăng ký kích hoạt.
* Bước 1: Khách hàng điền đầy đủ thông tin trong bảng theo yêu cầu
* Bước 2: Nhấp vào nút "KÍCH HOẠT BẢO HÀNH"
→ Website sẽ hiện thị kết quả kích hoạt thành công và chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
**Lưu ý: Khách hàng bắt buộc điền đúng 2 thông tin là số điện thoại và mã cào để đăng ký bảo hành sản phẩm và để ELEGANT có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.
b. Yêu cầu bảo hành trực tuyến:
Khách hàng nhấp vào mục "YÊU CẦU BẢO HÀNH " trên trang chủ để yêu cầu bảo hành.
* Bước 1: Khách hàng điền thông tin vào bảng theo yêu cầu
* Bước 2: Khách hàng nhấp vào nút "Yêu cầu bảo hành" để gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm.
**Lưu ý: Khách hàng gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm bằng số điện thoại đã đăng ký khi kích hoạt sản phẩm hoặc số điện thoại liên hệ trực tiếp để được ELEGANT hỗ trợ tốt nhất
c. Tra cứu thông tin sản phẩm:
Khách hàng nhấp vào mục "TRA CỨU " trên trang chủ và nhập Mã cào sản phẩm để kiểm tra thông tin và thời hạn kích hoạt của sản phẩm.
2 - Đối với Đại lý:
Quý Đại lý có thể thao tác kích hoạt như đối với khách hàng.
**Lưu ý: Khi Đại lý đăng ký, số điện thoại của Quý Đại lý phải là duy nhất, vui lòng nhập số điện thoại đã đăng ký để kích hoạt để ELEGANT có thể hỗ trợ tốt nhất.

Gọi ngay cho chúng tôi